Chính sách bán hàng Seasons Avenue Tháng 9/2016

Seasons Avenue đã khép lại chính sách bán hàng ưu đãi Đặc biệt tháng Ngâu với nhiều phần quà có giá trị từ Chủ đầu tư CapitaLand, đồng thời đưa ra những chính sách bán hàng mới nhất Seasons Avenue trong tháng 9/2016 – được kỳ vọng sẽ tạo nên một cơn sốt “bán căn hộ chung cư Seasons Avenue” trong phân khúc thị trường BĐS nhà ở. Đặc biệt, cùng với việc cho ra mắt tòa S4 – tòa tháp mang hơi thở Mùa đông cuối cùng trên Đại lộ 4 mùa Seasons Avenue, chủ đầu tư CapitaLand đã “không ngần ngại” công bố thêm nhiều “ưu đãi khủng”, chỉ áp dụng riêng cho tòa S4 trong tháng 9/2016.

Kính mời Quý khách hàng cùng chúng tôi điểm lại những nét nổi bật trong chính sách bán hàng các tòa S1 – S2 – S3 và S4 thuộc dự án chung cư cao cấp Seasons Avenue trong tháng 9 này:

Chính sách chiết khấu thanh toán nhanh: Chính sách này vẫn được duy trì từ chính sách bán hàng tháng 8 Seasons Avenue đối với các căn hộ thuộc tòa S1 và S3. Đặc biệt, không dừng lại ở con số 3%, CapitaLand đã “mạnh tay” chiết khẩu 5% cho khách hàng thanh toán nhanh khi mua căn hộ S4 Seasons Avenue. (chính sách này không áp dụng với tòa S2 Summer Suites)

Chính sách chiết khấu 1.5% cho khách hàng hiện hữu và người thân của họ: Để tri ân Quý khách hàng đã tin  tưởng và đặt mua căn hộ tại dự án Seasons Avenue, chủ đầu tư tiếp tục áp dụng chính sách chiết khấu 1.5% cho KH hiện hữu và người thân, áp dụng cho tất cả các tòa S1 – S2 – S3 và S4 chung cư Seasons Avenue.

Chính sách cho NV Ngân hàng hoặc KH VIP của Ngân hàng: CĐT đưa ra mức chiết khấu hợp lý 1% dành riêng cho Quý khách hàng là nhân viên các ngân hàng hoặc đối tượng KH Vip của Ngân hàng. Chính sách này áp dụng cho hai tòa S2 và S4. S1 và S3 trong tháng 9/2016 không còn duy trì chính sách này. 

♣ Chương trình 123: Trong tháng 9/2016, Seasons Avenue tiếp tục duy trì chương trình 123 cho tất cả các Khách hàng mua căn hộ thuộc tòa S1 – S2 và S3 dự án Seasons Avenue, cụ thể: Khách hàng mua căn hộ sẽ được lựa chọn tham gia chương trình 123 để được hưởng những dịch vụ miễn phí: 01 năm miễn phí bể bơi ngoài trời (01 suất); 02 năm miễn Phía Quản lý tòa nhà và 03 năm miễn phí phòng GYM (01 suất). Đối với Quý khách mua căn hộ S1 – S2 – S3 mà không muốn tham gia chương trình 123, Chủ đầu tư cũng tạo điều kiện bằng cách Quy đổi giá trị của chương trình để gửi tặng khách hàng: thành tiền 20 triệu VNĐ áp dụng với KH mua căn hộ 02 phòng ngủ và 30 triệu VNĐ áp dụng KH mua căn hộ 03 phòng ngủ.

S4 Seasons Avenue là tòa duy nhất không nhận được chương trình ưu đãi 123 trong tháng 9, nhưng Quý khách hoàn toàn yên tâm bởi CĐT đã dành phần lớn các  ưu đãi hấp dẫn cho riêng cho Quý khách mua căn hộ tòa S4.

Chính sách bán hàng đặc biệt DUY NHẤT CÓ tại S4 Seasons Avenue

Vị trí tòa S4 Seasons Avenue

S4 Seasons Avenue là tòa cuối cùng trong dự án Seasons Avenue Mỗ Lao

Tòa S4 mang tên Mùa Đông trên Đại lộ 4 mùa Seasons Avenue là tòa tháp căn hộ cuối cùng mà chủ đầu tư CapitaLand dự định sẽ ra mắt Quý khách hàng trong thời gian gần nhất. Để giúp Quý khách hàng có cơ hội được “hưởng lợi nhiều nhất”, ngoài những chính sách áp dụng chung cho tòa S4 giống như các tòa khác, S4 Seasons Avenue còn sở hữu nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, duy nhất chỉ có tại S4:

Tặng gói tiện ích cho Quý khách mua căn hộ S4 Seasons Avenue gồm: 05 năm bể bơi trong nhà (02 suất cho căn 2PN và 04 suất cho căn 3PN) và 02 năm miễn phí Quản lý

Khách hàng được hưởng dịch vụ chăm sóc VVIP Premier đẳng cấp quốc tế

Đối với 100 căn hộ đầu tiên của S4 Seasons Avenue, Quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được 01 chỗ để xe ô tô (áp dụng khi mua 01 căn hộ)

Đặc biệt, các phần quà có giá trị cho 50 Khách hàng đầu tiên mua căn S4: 20 Iphone 7 – 20 Ipad Air và 10 Apple Watch.

♣ Chính sách bán hàng DUY NHẤT tại S2 Seasons Avenue: Chỉ áp dụng với Quý khách mua căn hộ S2 sẽ được nhận gói ưu đãi tầng 30 đến tầng 35: tặng 80 triệu VNĐ cho khách hàng mua căn số 5 thuộc các tầng này, và 50 triệu VĐ cho khách hàng mua căn số 1, 2 và 6 thuộc các tầng này.

Với các chính sách ưu đãi “khủng” như trên, tháng 9/2016 được kỳ vọng là tháng bán hàng nhộn nhịp, chứng kieenns nhiều giao dịch thành công tại Seasons Avenue! Để sở hữu những căn hộ đẹp nhất cùng những chính sách hấp dẫn nhất, kính mời Quý khách hãy đặt mua ngay căn hộ Seasons Avenue trong tháng này.

TƯ VẤN MUA - BÁN - THUÊ
HOTLINE: 0936.196.386
                     0911.126.936