Ưu đãi đặc biệt khi mua căn hộ Seasons Avenue tháng 12/2016

Tháng này, chung cư Seasons Avenue có ưu đãi bán hàng gì – Có lẽ đây là câu hỏi của rất nhiều Quý khách hàng đang quan tâm đến dự án “hot” nhất nhì tại Hà Nội: Đại lộ bốn mùa Seasons Avenue của chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành. Luôn luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi xin gửi tới Quý khách những chương trình ưu đãi đặc biệt vào tháng cuối cùng của năm 2016, áp dụng đối với tất cả Quý khách hàng đặt mua căn hộ Seasons Avenue ở cả 4 tòa S1 – S2 – S3 và S4.

Phối cảnh Seasons Avenue trong quy hoạch mới vùng Mỗ Lao

Phối cảnh các tòa tháp chung cư Seasons Avenue

Chương trình bốc thăm trúng thưởng tại chung cư Seasons Avenue

Bắt đầu từ những ngày cuối tháng 10 năm 2016, chương trình ưu đãi đặc biệt bốc thăm trúng thưởng xe máy tại dự án chung cư Seasons Avenue sẽ kéo dài đến hết tháng 12/2106. Chương trình là quà tri ân có giá trị mà Chủ đầu tư dành tặng cho Quý khách hàng, thay cho lời cảm ơn Quý khách đã tin tưởng đặt mua căn hộ tại trên Đại lộ 4 mùa.

Theo đó, cơ cấu quà tặng của chương trình gồm: 10 xe máy Honda Vision trị giá 30 triệu/xe và 01 xe máy Vespa Sprint sành điệu (phiên bản đặc biệt) trị giá 72 triệu đồng. Thể lệ bốc thăm trong chương trình áp dụng với 10 căn hộ Seasons Avenue được bốc thăm 1 xe máy Vision, 100 căn hộ sẽ được bốc thăm xe máy Vespa. Đặc biệt Quý khách hàng đã bốc thăm xe Honda Vision vẫn được quyển bốc thăm xe Vespa). Cuối tháng 12/2016, Chủ đầu tư sẽ tiến hành tổ chức bốc thăm và công bố giải thưởng cho Quý khách hàng may mắn nhất.

Quý khách không có nhu cầu nhận xe? Chủ đầu tư sẵn sàng tạo điều kiện cho Quý khách nhận tiền mặt 30 triệu và 70 triệu, tương ứng với giá trị xe Honda Vision và Vespa Sprint.

Chương trình 123 – Ưu đãi tiện ích & dịch vụ

Chính sách bán hàng chung cư Seasons Avenue tháng 12/2016 ghi nhận sự xuất hiện trở lại của chương trình 123 – Ưu đãi tiện ích và dịch vụ cho Quý chủ nhân tương lai của căn hộ tại dự án.

Nổi bật với chuỗi 63 tiện ích hoàn hảo, độc đáo, chung cư Seasons Avenue hứa hẹn đem lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và đẳng cấp nhất cho Quý cư dân. Bên cạnh những tiện tích miễn phí, Quý cư dân tương lai cũng sẽ phải trả chi phí cho một số tiện ích, dịch vụ cần chi phí để duy trì, quản lý. Để giúp Quý khách tiết kiệm được một khoản chi phí trong 3 năm đầu tiên, Chủ đầu tư áp dụng chương trình ưu đãi 123: Miễn phí 01 năm bể bơi ngoài trời – 03 năm phí phòng Gym (mỗi căn hộ được 01 suất) và miễn phí 02 năm phí quản lý căn hộ Seasons Avenue. Chương trình chỉ được áp dụng tại các tòa S1, S2 và S3, vì thế, Quý khách muốn được hưởng lợi từ chương trình này, đừng nên bỏ qua cơ hội sở hữu căn hộ tại một trong những tòa tháp trên.

Chương trình chiết khấu khi mua căn hộ Seasons Avenue

Trong tháng 12, Chủ đầu tư vẫn tiếp tục duy trì chính sách chiết khấu cho Quý khách mua căn hộ tại dự án chung cư Seasons Avenue Mỗ Lao. Quý khách có cơ hội hưởng chiết khấu lên tới 7.5% giá trị căn hộ khi giao dịch tại dự án. Cụ thể:

  • Chiết khấu thanh toán nhanh 3% & chiết khấu KH hiện hữu và người thân 1.5% – Áp dụng với căn hộ tòa S1, S3
  • Chiết khấu thanh toán nhanh 3%; chiết khấu KH hiện hữu và người thân 1.5% & chiết khấu cho NV ngân hàng hoặc KH VIP ngân hàng 1% – Áp dụng với căn hộ Seasons Avenue tòa S2
  • Chiết khấu thanh toán nhanh 5%; chiết khấu KH hiện hữu và người thân 1.5% & chiết khấu cho NV ngân hàng hoặc KH VIP ngân hàng 1% – Áp dụng với tòa S4 Seasons Avenue
Chiết khấu căn hộ chung cư Seasons Avenue - Sự kiện

Khách hàng “đổ xô” mua căn hộ Seasons Avenue hưởng chiết khấu cuối năm 2016

Ngoài ra, đối với tòa S2 Seasons Avenue, Chủ đầu tư còn áp dụng gói ưu đãi tầng 30 – 35: Quý khách được hưởng chiết khấu 80 triệu VNĐ cho căn sốvà 50 triệu VNĐ cho căn số 1, 2 và 6.

Những Chính sách chiết khấu thanh toán, khấu trừ trực tiếp vào giá bán là một giải pháp tài chính hợp lý cho Quý khách hàng khi mua căn hộ tại dự án, giúp Quý khách tiết kiệm được một khoản tiền để phục vụ cho các mục đích khác.

Chính sách ưu đãi đặc biệt tại S4 Seasons Avenue

Bên cạnh chương trình bốc thăm hay chính sách chiết khấu thanh toán, Chủ đầu tư CapitaLand áp dụng cho tòa S4 Sonata Premier chính sách “quà tặng” đặc biệt, gồm: Gói dịch vụ miễn phí 05 năm bể bơi trong nhà và 02 năm phí quản lý; Gói dịch vụ chăm sóc VVIP Premier và Đảm bảo 01 căn hộ cho 01 chỗ đỗ xe (áp dụng với 1000 căn đầu tiên).

Dịch vụ lễ  tân đẳng cấp 24/7 VVIP Premier Service là dịch vụ đặc biệt, duy nhất chỉ áp dụng tại tòa S4, bao gồm: (1) Đặt vé máy bay, taxi, nhà hàng và các tour du lịch; (2) Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa, giặt là theo tiêu chuẩn của Somerset; (3) Dịch vụ hỗ trợ cho thuê căn hộ; (4) Dịch vụ bác sĩ gia đình; (5) Dịch vụ đặt sân golf; (6) Dịch vụ chuyển phát nhanh. Với những dịch vụ chất lượng cao, Quý cư dân tương lai được trải nghiệm một cuộc sống hoàn hảo tiện nghi đến từng milimet tại chung cư Seasons Avenue.

Mọi thông tin về chính sách bán hàng của dự án chung cư Seasons Avenue sẽ được chúng tôi cập nhật và gửi tới Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Quý khách hàng quan tâm dự án, mời theo dõi website: http://chungcuseasonsavenue.vn

TƯ VẤN MUA - BÁN - THUÊ
HOTLINE: 0936.196.386
                     0911.126.936