Vinhomes Green Bay lọt TOP 10 khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội

Nắm giữ vị trí then chốt của khu vực phía Tây Hà Nội, Vinhomes Green Bay tiếp tục ghi điểm khi trở thành TOP 10 những khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội. Tại dự án khổng lồ này, một không gian sống hoàn toàn khác biệt, đẳng cấp và thời thượng bậc nhất được đem đến trước mắt quý khách, tạo nên một điểm nhấn hấp dẫn nhất tại khu vực. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những lý do khiến cho dự án này trở nên “hot” đến vậy.

Vinhomes Green Bay thuộc tổ hợp BĐS cao cấp nhất

Không chỉ là một khu phức hợp được yêu thích số một tại Hà Nội, Vinhomes Green Bay sở hữu nhiều loại hình sản phẩm đa dạng khác nhau. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu mua bán của khách hàng mà còn tạo nên một “hệ sinh thái” rất riêng, nơi mà mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ.

Từ trước đến nay, các sản phẩm bất động sản thuộc Vingroup đều rất nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và hệ thống tiện ích của mình. Và điều này đã được tái khẳng định khi đến với tổ hợp Vinhomes Green Bay Mễ Trì với hệ thống hơn 50 tiện ích được phục vụ với chất lượng được cả thị trường công nhận.

Vị trí vàng của Vinhomes Green Bay

Vị trí Vinhomes Green Bay – Thuận tiện xuôi dòng kết nối

Thêm vào đó, dự án này còn có hàng loạt những căn biệt thự, nhà phố (shophouse) và liền kề khác nữa. Tại những sản phẩm này, đa số chủ sở hữu sử dụng để kinh doanh mặt bằng, biến những khu phố này trở thành một địa điểm sầm uất với rất nhiều các doanh nghiệp, nhà hàng, quán cà phê.

Xu hướng kinh doanh này không phải là mới trên thế giới những vẫn luôn thịnh hành ở các dự án bất động sản chất lượng tại Việt Nam. Chính điều này đã góp phần vào một hệ thống tiện ích vốn đã rất đồ sộ ở Green Bay. Và có thể khẳng định rằng, những người được hưởng lợi cuối cùng vẫn là những cư dân của dự án, khi mà họ có thể sử dụng những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp, chất lượng nhất. Chính nhờ điều này mà dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì đã dễ dàng trở thành Top 10 những khu biệt thự Hà Nội.

Vẻ đẹp những căn biệt thự Vinhomes Green Bay

Toàn bộ dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì được chia thành 3 tiểu khu gồm Hoàng Lan, Mộc Lan, Thạch Thảo. Trong đó, tất cả các căn biệt thự này đều mang vẻ đẹp rất thời đại và sang trọng, chủ yếu là nhờ phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng chất lượng.

Dưới bàn tay của những vị kiến trúc sư tài ba, Vinhomes Green Bay Mễ Trì được dựng lên với một phong cách tổng thể vô cùng hiện đại, nhưng vẫn giữ lại những nét đẹp phương đông vốn có. Đây có lẽ chính là sự kết hợp hoàn hảo mà bất cứ cư dân nào cũng muốn có trong ngôi nhà của chính mình.

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì

Ảnh biệt thự Vinhomes Green Bay – minh họa

Các căn biệt thự là những sản phẩm đắt giá và sang trọng nhất của toàn bộ dự án, chính vì thế mà được đầu tư hơn cả về mặt hình ảnh. Để phù hợp với hình tượng “Vinhomes Green Bay” vô cùng thoáng đãng và tinh khôi, chính những thiết kế của những căn biệt thự tại đây cũng phải tuân theo những yêu cầu vô cùng cao. Nhưng cũng nhờ chính điều này mà toàn bộ những sản phẩm tại đây đều có độ đồng bộ cao, đồng thời có được hình ảnh vô cùng chất lượng, phù hợp với những khách hàng cao cấp nhất trên thị trường.

Các căn biệt thự Vinhomes Green Bay đều sở hữu nhiều cửa sổ lớn, vòm cong, có tác dụng mang tới ánh sáng tự nhiên một cách tràn ngập nhất đến cho không gian sống của chủ sở hữu. Đây cũng là điểm khiến cho các căn biệt thự này nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm nhà ở cao cấp khác trên thị trường.

Với hàng loạt những nét kiến trúc độc đáo cùng với hình tượng hoàn hảo, Vinhomes Green Bay quả thực xứng với danh xưng “TOP 10 khu biệt thự đẹp nhất Hà Nội”.

Theo: https://chungcuseasonsavenue.vn/

TƯ VẤN MUA - BÁN - THUÊ
HOTLINE: 0936.196.386
                     0911.126.936