Tiến độ chung cư Seasons Avenue tháng 10/2016

Tiến độ chung cư Seasons Avenue luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của đông đảo Quý khách hàng, cả Quý khách đã mua căn hộ tại dự án, hay những Quý khách quan tâm đến dự án. Chính vì thế, chúng tôi đều đặn cập nhật thông tin và hình ảnh về tiến độ dự án trên website để Quý khách hàng có thể nắm bắt được thông tin nhanh nhất.

Tiến độ tại Seasons Avenue tháng 10/2016

Vào những ngày trung tuần tháng 10/2016, chúng tôi đã có dịp ghé qua công trường dự án chung cư Seasons Avenue, tọa lạc tại mảnh đất đắc địa khu đô thị mới Mỗ Lao – Hà Đông. Điều mà chúng tôi nhận thấy tại đây là không khí làm việc hăng hái, khẩn trương của đội ngũ công nhân, kỹ thuật tại dự án. Những người làm việc nơi công trường đích thị là những anh hùng thực sự của dự án Seasons Avenue. Họ chính là những ngôi sau, những người đứng sau thành công của dự án. Với tâm huyết và tài năng, đội ngũ công nhân tại công trường dự án đang xây dựng nên những tòa nhà như thể “xây nhà cho chính mình”, vì thế Quý khách hàng hoàn toàn  yên tâm vào chất lượng công trình tại Seasons Avenue.

Tiến độ chung cư Seasons Avenue được chúng tôi cập nhật như sau:

  • Tòa S1 xây lên đến tầng 37
  • Tòa S2 xây lên đến tầng 27
  • Tòa S3 xây lên đến tầng 29
  • Tòa S4 xây lên đến tầng 25

Chỉ khoảng hơn 1 năm nữa, các căn hộ chung cư Seasons Avenue sẽ được bàn giao đến tay Quý khách hàng. Dựa vào tiến độ cập nhật như trên, Quý khách có thể an tâm về tiến độ bàn giao tòa căn hộ sẽ đúng theo cam kết.

Sau đây là một số hình ảnh tiến độ mà chúng tôi cập nhật được tại công trường Seasons Avenue.

Tiến độ tòa S1 và S2 Seasons Avenue tháng 10.2016

Tòa S1 và S2 Seasons Avenue

Tiến độ tòa S3 Seasons Avenue t10.2016

Tòa S3 Seasons Avenue

Tiến độ Tòa S4 Seasons Avenue t10.2016

Tòa S4 Seasons Avenue

Về chủ đầu tư CapitaLand – thương hiệu đảm bảo tiến độ dự án

Là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á, CapitaLand đặt trụ sở tại Singapore và hoạt động đa lĩnh vực gồm bất động sản, quản lý quỹ đầu tư BĐS ở hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc. CapitaLand sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đồng thời với tiềm lực tài chính vững mạnh, thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của nhiều Quý khách hàng toàn châu Á.

Ngoài ra, CapitaLand còn sở hữu một trong những quỹ đầu tư bất động sản lớn nhất Châu Á và nhiều dự án bất động sản điển hình. Với kinh nghiệm vững mạnh, thiết kế tiêu chuẩn cùng năng lực xây dựng, chiến lược quản lý quỹ hiệu quả và mạng lưới thị trường rộng khắp, thương hiệu CapitaLand cam kết mang tới cho Quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm bất động sản tốt nhất.

Tại Việt Nam, thương hiệu CapitaLand đã để lại dấu ấn khó phai tại những dự án chung cư cao cấp như Mulberry Lane ở Hà Nội và The Vista, Vista Verde, ParcSpring, The Krista ở thành phố Hồ Chí Minh. Chính những dự án này là một minh chứng khẳng định thương hiệu uy tín và định hướng lâu dài của CapitaLand ở Việt Nam.

Đối với một thương hiệu chủ đầu tư uy tín như CapitaLand, chắc chắn tiến độ của dự án Seasons Avenue sẽ được đảm bảo đúng cam kết với Quý khách hàng.

Thông tin cập nhật hình ảnh tiến độ dự án chung cư Seasons Avenue sẽ được chúng tôi liên tục gửi tới Quý khách hàng qua website: http://chungcuseasonsavenue.local/.

TƯ VẤN MUA - BÁN - THUÊ
HOTLINE: 0936.196.386
                     0911.126.936